ขออนุญาต รักเธอ

คนบางบอน

เธอเป็นใครอยู่ที่ไหนฉันไม่รู้
เธอคือผู้ปลุกชีวันฉันขึ้นใหม่
ปลุกจากความอ่อนล้า ความปราชัย
ปลุกหัวใจปลุกฝันฉันกลับคืน
กำลังใจ ไมตรี ที่เธอมอบ
คือคำตอบหัวใจแบบไม่ฝืน
รู้ตัวว่า รักเธอแล้วแก้วขวัญยืน
ไม่มีอื่นแอบแฝงเคลือบแคลงใจ
...ยิ้มกับคำออดอ้อนผ่านกลอนหวาน
สุขกับการต่อคำย้ำชิดใกล้
แม้อยู่ห่างต่างถิ่นแผ่นดินใด
เหมือนไม่เคยห่างไกลไปจากกัน
ความรู้สึกตราตรึงคะนึงอยู่
เธอรับรู้ แค่ไหน ไม่คิดฝัน
เพราะมีเธออยู่ในใจทุกวัน
จึงผูกพันกับใจไว้เรื่อยมา
เธอเป็นใคร อยู่ที่ไหน..ไม่ต้องตอบ
เธอจะชอบฉันหรือไม่...ไม่เคยว่า
แม้ชาตินี้ไม่ได้พบ ได้สบตา
ปารถนาหัวใจ...ใช่ครอบครอง
ขอ อนุญาตได้ไหม ให้ฉันรัก
ให้ฉันพักกมลไว้ ในหอห้อง
ไม่ต้องมีพิธีใดไปรับรอง
(แค่)เปิดใจมองสักนิดก็...พอใจแล้ว...				
comments powered by Disqus
  • khati

    24 มกราคม 2556 00:04 น. - comment id 1253924

    ผมคิดว่าเขาคงนั้นคงรู้เห็นความปรารถนาของคุณนะครับ  แต่ว่าเขาอาจจะเรื่องสำคัญบางอย่างที่ไปต่อกับคุณไม่ได้
  • White roses

    24 มกราคม 2556 11:04 น. - comment id 1253936

    อยู่นี่แล้วค่ะ...(มาสวมรอย)..11.gif36.gif
    
    เขาคนนั้นคงรับรู้แล้วค่ะ
  • khati

    24 มกราคม 2556 19:16 น. - comment id 1253967

    ตั้งใจเรียนนะค่ะ  เมื่อใดท้อขอให้คิดถึงพ่อแม่ให้มากๆ  จะได้เจอว่าใครที่รักเราจริง อย่าได้เชื่อคนที่อยู่นอกครอบครัวมากกว่าคนอยู่ใกล้ตัวเราเอง  16.gif
  • khati

    24 มกราคม 2556 19:17 น. - comment id 1253968

    ตั้งใจเรียนนะคะ  เมื่อใดท้อขอให้นึกถึงพ่อแม่ให้มากๆ   อย่าได้หลงเชื่อคนนอกครอบครัวมากกว่า  คนอยู่ใกล้ตัวเราเอง16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน