งามพระพุทธ

ปติ ตันขุนทด

งามพระพุทธผ่องแผ้ว       ในจิต
งามสี่ธรรมทุกทิศ             ส่องหล้า
ทุกข์จากที่สมุทัยกิจ           เกิดก่อ
เดินที่มรรคแปดจ้า             แจ่มแจ้งโมกษา
พระพุทธรูปเก่าแก่กว่า ๕๐๐ ปีในวิหารพระยาตากสิน วัดอรุณฯ				
comments powered by Disqus
  • ลูกหว้า

    25 มีนาคม 2556 14:31 น. - comment id 1257038

    41.gif42.gif42.gif57.gif57.gif56.gif68.gif
    แวะทักทายคะพี่ปติสุดหล่อ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน