กลอนคำคม : เลือกฟังคำแนะนำ

พจนา

คำแนะนำใดๆ .. มิใช่จะไร้ค่าไปเสียทั้งหมด
๐ คำแนะนำ จากปากคน ผู้หวังดี
จากปากคน ผู้มี ความรู้กว่า
นั้นคือคำ แนะนำ มีคุณค่า
มีประโยชน์ จริงหนา อย่าละเลย
คำแนะนำจากคนเลว-คนโง่ นั้นไร้ค่าสิ้นดี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน