สบตาหวาน

มวลภมร

ส่งตาหวาน ประสาน กับตาน้อง สองเราจ้อง นั่งมอง สบตาหวาน สายตาส่ง ตามอง จ้องตานาน เพียงส่งต่อ ความหวาน ผ่านสายตา ส่งเป็นคำ ครวญคร่ำ คล้ายคำรัก ส่งใจภักดิ์ จากใจ ให้โหยหา ส่งมาแทน ถ้อยคำ แทนสัญญา ผ่านมาทาง สายตา ว่ารักเธอ อยากหาคำ หมื่นแสน มาแทนใส่ หวังแทนความ ในใจ นำเสนอ มาแทนคำ คำนั้น ฉันรักเธอ หาไม่เจอ คำไหน บรรยายแทน จบตรงที่ บทนี้ บทสุดท้าย ไม่มากมาย แค่ใจ ที่เหนียวแน่น จะกี่บท บรรยาย ไม่อาจแทน เท่าเพียงแกน ใจพี่ "ที่รักเธอ"
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน