บทชีวิตคิดลำพัง บทที่ 5 อยู่เป็นกำลังใจให้หายลำพัง

มวลภมร

เปิดหัวใจ ให้ใจ ได้รับรู้
 
ได้ตรองดู ความหวาน ผ่านมาใหม่
 
ต่างเสนอ ให้เธอ ได้จองใจ
 
หวังเพียงได้ เคียงกาย ยามราตรี
 
 
ยังมีใคร คนหนึ่ง ซึ่งอยากใกล้
 
อยากให้เธอ รับใจ ของพี่นี้
 
เพียงเสนอ ส่งไป ด้วยไมตรี
 
ขอคนดี โปรดตรอง อยากครองใจ
 
 
มีแค่เพียง หัวใจ เพียงเท่านี้
 
ไม่รู้ว่า คนดี รับได้ไหม
 
แม้ไม่มี มากมาย แต่จริงใจ
 
คงไม่อาจ เทียบใคร ที่ใกล้เธอ
 
 
คุณสมบัติ ของพี่ ที่ขอเอ่ย
 
บอกกับเธอ ไว้เลย พร้อมเสนอ
 
ใจล้วนล้วน เปี่ยมรัก ฝากให้เธอ
 
จะไม่เผลอ เปลี่ยนทาง แม้ห่างไกล
 
 
 
หนทางไกล หาใช่ เป็นปัญหา
 
ยังสัญญา ส่งรัก ฝากใจให้
 
สร้างตำนาน รักมั่น ผ่านออนไลน์
 
ส่งสัญญาณ หัวใจ ว่ารักเธอ
o มวลภมร o
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน