รักแท้ที่รอคอย

หญิงบ้า

            ตะวันแสนเมื่อยล้า                
ดวงจันทราตื่นจากฝัน
เมฆขาวเปลี่ยนสีพลัน                      
 นภานั้นเริ่มมืดลง
            สีดำเริ่มค้ำฟ้า                      
น้ำค้างคายอดกาหลง
รักเอ๋ยยังมั่นคง                                
มิน้อยลงมีแก่กัน
           สุขใจใครจะรู้                      
ได้เคียงคู่ดูสุขสันต์
รอยยิ้มเธอแบ่งปัน                            
ทุกข์ของฉันเธอดูแล
           ยามใดได้มองดาว                 
ใจเหินหาวราวดวงแข
ยึดมั่นไม่ผันแปร                               
คือรักแท้ที่รอคอย
                       
                       
                            
           
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน