ความจริงที่ไม่มีค่า

เชษฐภัทร วิสัยจร

ถึงบอกรักจากใจก็ไม่ซึ้ง ความคิดถึงทุกนาทีไม่มีค่า เพราะพูดบ่อยเกินไปไร้ราคา เธอบอกว่าต้องหารร้อยแล้วค่อยฟัง

เป้นคำพูดเรี่ยราดขาดน้ำหนัก คำว่ารักปี้ป่นสิ้นมนต์ขลัง จากปากคนไร้ค่าน่าเกลียดชัง เพราะไม่ยั้งหัวใจได้แผลเป็น

ไม่ได้อยากบอกเล่าเพื่อเอาชนะ แค่อยากจะบอกความในให้เธอเห็น ที่บอกรักมาเล่าทุกเช้าเย็น ใจลำเค็ญก็ยิ่งท้อยิ่งทรมาน

ยิ่งไม่อาจจะห้ามความคิดถึง มันหนักอึ้งเกินห้ามความคิดอ่าน ขอโทษด้วยที่ทำให้รำคาญ แต่เนื้อสารที่เธอเห็นเป็นความจริง

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน