แรกพบ ชมดาว

AngealBlade

-นั่นหนอนั่นตรงนั้นใครกัน -ท่าทางท่วงท่าสง่าผ่าเผย -ยามพูดคุยยิ้มอบอุ่นใจเอย -แววตาเผยมิเห็นแฝงลามกอนาจาร

-8อ่าวว่าไงบุตรมานี่ด้วยเหตุใด8   ติดตามอ่านต่อข้างในครับ

-9อ๋อก็มารับหนังสือที่จองไว้ไงพี่9 -8พักนี้ที่สาขานู้เป็นไงมั้งเอย8 -9ก็เหมือนเคยไม่ค่อยมีลูกค้ามากวนใจ9

-!!ตายจริงเขาจะรู้ความจริงไหมหนอใจ -เล่นมองมาแต่ใดหนอนี่ -เขามองมาทางเรานานไหมกว่าจะรู้ตัวเอย -โอ้นี่เราเผยอาการให้เขาเห็นไปแล้วหรือไร

-ใยหนอจึงชอบมองเขาเอย -ใส่แว่นสายตากรอบดำเลยดูแล้วไม่น่า -ท่าทางไม่ส่อแววเกรงขามใดๆเลย -แต่ทำไมหนอทำไมเอยพบเจอแล้วอบอุ่นใจ

-9กลับก่อนนะครับพี่วันนี้พี่กบอยู่คนเดียว9 -8จ้าเอาเลยรีบไปให้ไวเข้า8 -9ให้ผมบอกไหมพี่เอกฟากขนมมา9 -8แหมไม่ต้องบอกเขาก็รู้ว่าของใคร8

-ไปไหน?กลับแล้วหรือชายคนนี้? ติดตามอ่านในตอนหน้านะครับ

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน