สมัคร

winterstar


โปรดทราบ ตอนนี้ฉันว่าง

ใครก็ตาม อยากรู้จักสมัครไว้

ฝากเบอร์ติดต่อ รอเรียกสัมภาษณ์ได้

หากถูกใจ ยกให้ ใช่เลย

ทุกตำแหน่ง ที่อยาก จะสมัคร

ทั้งคนรัก คนเลี้ยง ได้เสมอ

คุณสมบัติ ง่ายๆ สำหรับเธอ

รักฉันเสมอ ดูแล ไม่หลองลวง  

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน