เพาะรัก

แสงศรัทธา


เพาะรัก

 

เพราะรัก...

จึงตระหนักคุณค่าของคืนหนาว

จึงระลึกถึงราตรีดาวพร่างพราว

จึงรู้รสขื่นคาวความเศร้าตรม

ด้วยรัก...

จึงประจักษ์ความงามในความขม

จึงสัมผัสลมหายใจของสายลม

จึงสุขสมแย้มยิ้มอยู่เดียวดาย

พลังรัก...

จึงปกปักดูแลแม้เจียรตาย

จึงเป็นดั่งแสงไฟดวงสุดท้าย

จึงมอบใจมอบกายให้แก่กัน

ความรัก...

จึงเป็นแหล่งพิงพักคนหลับฝัน

จึงเป็นมือฉุดดึงเชื่อมสัมพันธ์

จึงเป็นเธอเป็นฉันและเป็นเราฯ

 

“แสงศรัทธา ณ ปลายฟ้า”

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน