ความรัก สวยงาม ใช่ไหม

มืดมิด..จนชิดเช้า

สิ่งนี้ ที่เป็นอยู่
คือความรัก สวยงาม ใช่ไหม
ใครกัน บอกฉันที 
ว่าความรัก สวยงามแบบนี้ ยังมีอยู่จริง
เธอสวยงาม เธอคือ ความฝัน
เธอเป็นความจริงด้วยใช่ไหม ?
แล้ววันหนึ่ง เธอคงไม่จากลาไปไกลแสนไกล
ให้ฉันน้ำตาไหล 
ใช่รึเปล่า 
ตามหาความรักสวยงาม มีอยู่จริง ณ ที่นี่
แต่ไม่รู้ มันเป็นเพียงความคิด ฟุ้งซ่าน ของฉันไหม 
จึงอยากให้เธอ ยืนยัน อีกครั้ง ให้มั่นใจ
ว่าเธอรู้สึก เท่าๆกัน ไม่ได้มีเพียงฉัน ที่สุขใจ 
ความสุข เหล่านี้ จะจีรัง ยั่งยืน 
และเธอ จะไม่เป็นอื่น ใช่มั้ย 
หากเธอเอง ไม่พร้อม ฉันจะยอมเผื่อใจ 
เพราะความรัก สวยงามเกินไป มันไม่มี 
ฉันรู้ ฉันรู้ 
ฉันเอง เพ้อฝัน
คิดไปได้อย่างไร ว่าจะมีความรัก สวยงามแบบนั้น
เพราะในความเป็นจริง 
มีสิ่งโหดร้าย ที่เฝ้าทำลายความฝัน 
ตลอดเวลา
เธอเอง เป็นสิ่งพิเศษ
สำหรับหัวใจฉัน เธอช่างมีค่า 
อยากจะทะนุถนอม ความรักนี้ไว้ ไม่ให้จากลา 
บอกหน่อยได้ไหมว่า เธอรุ้สึก เหมือนกัน
เธอมาจากไหน เธอเป็นใคร ฉันไม่รู้
ความรักครั้งนี้ มันคงมีที่มาที่ไป ในแบบของมัน
รู้ตัวอีกที เธอคนนี้ช่างพิเศษ
ทำให้ฉันเห็นความรักด้านสวยงามนี้อีกครั้ง 
มันแทบจะขาดใจ แค่คิดว่าเธอได้ลาจาก
น้ำตาไม่อาจหยุดไหล ต่อไปนี้จะไม่มีใคร 
กลับมาสู่ความเป็นจริงตรงหน้า ที่โหดร้าย 
ตรงที่ ไม่มีเธออยู่ ตรงที่ไม่มีเธออยู๋ 
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน