มาร์กซิสต์ 2014

เชษฐภัทร วิสัยจร

มาร์กซิสต์บอกไม่ปลื้ม...........ศาสนา
คารล์มาร์กซ์นั่นศาสดา.........บอกไว้
แถลงการณ์พรรคยังคา.........มือท่าน
ดุจพระคัมภีร์ใช้....................ช่วยท้าทำโว
ยูโทเปียพี่อ้าง..................อวดจริง
เบิกงบนายทุนลิง-..............โลดเว้ย
แล้วกล่อมเหล่าสหายชิง-.......ชังท่าน
มาร์กซิสต์ไฮบริดเฟ้ย...........พูดแล้วยังขำ
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน