เหนื่อย!!!

กวีวิเวก

เหนื่อยกับ รักเวลาและบุคคล

ชีวิต ตนเจ็บปวดใครเล่าเห็น

ที่ต้อง เจออุปสรรคแสนลำเค็ญ

ฝืนทน เป็นเหมือนไม่มีอะไร


คำสอน พรั่มว่าเรื่อยให้เจ้าคิด

ให้เป็น นิจอย่าให้ใครเขาหยาม

คนดี ซื้อบ่ได้ต้องทำตาม

ไร้ค่า ความหมายพูดให้ดูดี
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน