ความรักไม่ใช่ตัวถ่วงของชีวิต

เชษฐภัทร วิสัยจร

ความรักไม่ใช่ตัวถ่วงของชีวิต
แต่รักจะคอยผลิตความคิดฝัน
รักคือความหวังดีมีให้กัน
รักเป็นแรงผลักดันทุกวันคืน

รักจะเป็นกำลังใจให้แกร่งกล้า
ยามอ่อนล้าให้ก้าวข้ามความขมขื่น
ยามเธอล้มให้สู้ใหม่ให้หยัดยืน
รักแท้ย่อมหยิบยื่นกลับคืนมา

รักทำให้ทำสิ่งที่ทำไม่ได้
มันยิ่งใหญ่คล้ายมีมนตร์ให้ค้นหา
รักจากใจรักจริงยิ่งนำพา
ให้เธอรู้สึกมีค่าถ้ามีรัก
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน