* * * กรง * * *

หิ่งห้อยน้อยใจ

ผมถูกแม่กักไว้              ช่วยที
ขอพี่ผู้ใจดี                   โอบอ้อม
อุ้มผมออกกรงนี้           ได้โปรด
ผมไม่อยากถูกล้อม       ครอบไว้ในกรงฯ
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน