อีกเก้าเดือน หุ หุ

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน

อ่านขำขันยามบ้านเมืองต้องการอารมณ์ขัน
  หนึ่งให้อยู่แต่ในบ้านหลังสี่ทุ่ม
สองควบคุมทีวีไว้ไม่ให้ฉาย
สามเปิดเพลงปลุกใจสู้ไม่รู้วาย
สี่เซเว่นปิดไม่ขาย ของป้องกัน
  รอดูอีกสักเก้าเดือนเถิดเพื่อนพ้อง
เราจะมีน้องๆมาไม่อั้น
เมื่อปัจจัยได้บรรจบอย่างครบครัน
ตัวใครก็ตัวมัน นะทั่นนะ อิ อิ 
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน