ยามรัก

ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

เมื่อยามรักน้ำต้มผักว่าหวานหอม
หัวใจพร้อมพลีให้ไม่สงสัย
รักทุกสิ่งจริงแท้แม้คราบไคล
ให้บุกน้ำลุยไฟไม่หวั่นกลัว
เดือนกับดาวเฝ้าหาถ้าต้องการ
อยากปลูกบ้านใช้รถยนต์เสาะค้นทั่ว
ถูกใจแน่แบเบอร์จนเธอชัวร์
เครื่องแต่งตัวเพชรทองต้องของดี
ไม่พอใจเมืองไทยไม่อยากเที่ยว
พาลดเลี้ยวเมืองนอกบอกศักดิ์ศรี
อเมริกา อังกฤษ เยอรมันนี
แถมตัดแต่งที่เกาหลีงามละออ
อยากจะนั่งสมาธิไปทิเบต
เลือกน้ำหอมฝรั่งเศสเที่ยวเดินปร๋อ
พอถึงคราวอยากอาหารหวานคล่องคอ
กลับร้องขอกินปลาร้า ส้ามะเขือแจ้..
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน