หยอกกลับครับผม

Parinya

คิดว่าเขียนหยอกยั่วแล้วกลัวหรือ
เราก็มือเขียนยั่วมั่วมั่วได้
เรื่องคารี้สีคารมคำคมคาย
พอมีลายมาแต่ครั้งที่ยังเรียน
นอนอ่าน  I love you อยู่หลายรอบ
อ่านแล้วชอบจังเลยใครเอ่ย...เขียน
คล้ายมีสิ่งติดคอทำพอเนียน
กระไอเพี้ยนจงใจเป็น I love you
เขียนให้อ่านเล่นเล่นเป็นเรื่องขำ
หรือแกล้งอำว่าภายในมีใดอยู่
จึงคัดตัวอักษรนอนมองดู
อยากจะรู้มีอะไรในข้อความ
ไม่เห็นมีอะไรหัวใจบอก
เขาแค่หยอกเย้าล่อพอใจหวาม
พอให้เราเอมอิ่มยิ้มพองาม
ยิ้มสยามจึงส่งตอบไปขอบคุณ
อ่านไปตั้งหลายครั้งก็ยังชอบ
อ่านอีกรอบชอบจังยังอบอุ่น
หรือว่าเราโชคดีเพราะมีบุญ
เอ๊ะ ! พอลุ้นว่ามีใด ใช่ไหมนะ ?
ถ้ามิใช่เย้าแหย่หรือแค่หยอก
กระซิบบอกเป๊ะเป๊ะอย่าเอะอะ
ไม่ต้องไอไม่ต้องแอมแซมเลยละ
พูดให้ฟังจะจะ จะ love you too !
comments powered by Disqus
  Parinya

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน