I will never let you go

มวลภมร



พี่เป็นคน ประมาณ ประมาณนี้

บางครั้งดี มีบ้างร้าย ใช่ปัญหา

เอาถ่านบ้าง ฟืนบ้าง บางเวลา

แต่ในใจ นั้นหนา รักเพียงเธอ

 

บางครั้งรู้ ในใจ เป็นฝ่ายผิด

สำนึกจิต ใจรู้ อยู่เสมอ

อยากขอโทษ โปรดเข้าใจ ได้ไหมเธอ

ไม่อยากเจอ เธองอน อย่างอ่อนใจ

 

หันมาหน่อย เถิดหนา มาฟังบ้าง

จะเห็นทาง สู่ฝัน อันสดใส

ทางที่สอง เราอยู่ เคียงคู่ใจ

เดินเคียงกัน ก้าวไป ใจมั่งคง

 

รักของเรา คงอยู่ ตราบรักอยู่

จะเคียงอยู่ คู่ใจ ไม่เผลอหลง

มั่นในรัก ภักดิ์ใจ อย่างมั่นคง

ค่อยบรรจง สานฝัน จนวันตาย

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน