ถอนคำอธิษฐาน

แมงกุ๊ดจี่

269323757616803.gif
พนมกรกราบลงหน้าองค์พระ
นำอุบะ...ถวายด้วยหมายมั่น
น้อมดวงจิตแน่วแน่มิแปรผัน
จากนี้นั้น...เลิกแล้วจงแคล้วไป...
ขอพี่นั้น...จงไปดีมีสุขเถิด
รักบรรเจิดในครรลองอันผ่องใส
มีคู่ครองภิรมย์เคียงสมใจ
จงหลีกไกลเส้นทางระหว่างเรา...
ขอถอนคำอธิษฐานเมื่อกาลก่อน
เคยวิงวอน...ขอเคียงเพียงแต่เขา
วันเวลาล่วงผ่านเนินนานเนาว์
จิตหมองเศร้า...เฝ้าเพ้อเสมอมา...
ฤๅเป็นกรรมพันเกี่ยวจิตเหนี่ยวรั้ง
ในบางครั้ง...คิดหวงคอยห่วงหา
เหมือนต้องรอเฝ้าถวิลในวิญญา
อาจสักครา...พานพบประสบกัน...
พนมกรกราบลงหน้าองค์พระ
เป็นโมฆะรอยกรรมรอยคำนั้น
ลูกจักขอน้อมธรรมกระทำมั่น
ชั่วนิรันดร์...ถอนคำอธิษฐานเอย...ง่วงแล้วจบงี้แร่ะกันนะ ฮ่าๆ
ปล.1  เคยอธิษฐานขอว่าหากเป็นคู่กันก็ขอให้ได้พบกัน
ปล.2 วันเวลาผ่านไป  ผู้คนผ่านเข้ามาและจากไป
ปล.3  ใครใครก็ไม่ใช่คนที่รอ  เหมือนต้องรอ  รอใครก็ไม่รู้
ปล.4  ใครคนนั้นเขาจะรอเหมือนกันหรือเปล่านะ  5555
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน