ต้มข่าไก่ใส่นม

เชษฐภัทร วิสัยจร

ต้มข่าไก่ใส่นมดมแล้วแปลก
ใครจะแดกลงได้ใจหวั่นหวั่น
มะนาวทำปฏิกิริยาท่าจะมัน
เข้าห้องน้ำแทบไม่ทันรันทดเรา

ของแท้ต้องต้มข่าไก่ใส่กะทิ
อย่าอุตริใส่นมขมขื่นเศร้า
ตำข่าเติมพริกใส่ไฟเบาเบา
เคี่ยวน้ำเข้าถึงเนื้อไก่ก็ได้การ
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน