มาลอง

tiki

* หายไปนานหลายปี
เหมือนมิมีวิญญาณผ่านให้เห็น
อาจเพราะวุ่นเวียนสว่านซ่านกระเซ็น
ดึงกระเด็นเจ็บไข้ทั้งใจ-กาย
*  แต่วันนี้เวียนกลับมาจับเจ่า
เหมือนนกเค้าดุ่มถลาหาสหาย
ร้องหึดหึดถึดทือซังกะตาย
แอบเขียนลายฝากกลอนสักตอน.....นะ 
                     
            
comments powered by Disqus
  tiki

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน