รักเธอข้างเดียว

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


  คงมีแต่แค่ตัวฉันที่ฝันเฟื่อง
เฝ้าแต่งเรื่องเติมราวต่อ ขอเติมฝัน
จดจ่อจากวันจันทร์หนึ่งถึงอีกจันทร์
หมายจมมิดจิตร์ก็มั่นมันอยากเจอ
  แอบเขียนบอกความในใจไปให้หมด
ไม่จับจด ค่อนจะออกประเจิดเจ้อ
หาก รักเธอข้างเดียว มันฟรุ้งเฟร้อ
อยาก รักเดียวข้างเธอ ให้ฟรุ้งฟริ้ง 
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน