ไม่เขียนกลอนนานแล้ว

keekie

ไม่เขียนกลอนรักนานแล้ว นึกคำแสดงความรักไม่ออก ไม่รู้ว่ามันแยกย้ายกันไปตั้งแต่เมื่อไร รู้ตัวอีกที มันหายไปกันหมดแล้ว

ไม่เขียนกลอนเศร้านานแล้ว แม้คำเศร้าๆ ยังวนเวียนอยู่รอบตัว แต่จับมาร้อยเรียงไม่ได้ อาจเพราะ .. แค่พวกมันกระจัดกระจาย ..  ยังปวดร้าว หากมารวมกันเป็นบทกวี คงปางตาย ...

เขียนกลอนรักไม่ได้แล้ว...

ไม่เขียนกลอนเศร้าแล้ว...

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน