ณัฐธีร์ ตอนที่ 1

jojo24

     ใจโดนเธอเธอโดนใจเข้าให้แล้ว

หนุ่มแว่นแก้วนักดนตรีพี่หลงใหล

เสียงก็เพราะเสนาะจิตชวนติดใจ

ทำอย่างไรจะได้คุยลุยไงดี

     ขอเป็นเพื่อนเอื้อนเอ่ยไปโดยใช้ face

เขา say yes quest accepted เมพนะนี่

เทพบุตรสุดงามนามณัฐธีร์

อยาก selfie กับน้องแค่สองคน

     เป็นนักร้องศิลปินวงจินตะ

เคยพบปะระยะไกลไม่กี่หน

แต่ไม่เคยใส่ใจในตัวตน

เพิ่งมาค้นพบคำตอบว่าชอบคุณ

     คิดหาเรื่องเพื่อทักไปใน chat box

มาลงล็อคเรื่องแผ่นเพลงเร่งอุดหนุน

แสร้งพิมพ์ถามเท้าความตามกรรมบุญ

ใจว้าวุ่นลุ้นให้มอบตอบข้อความ

     ยิ้มตาหยีเมื่อน้องธีร์ที่เราชอบ

เข้ามาตอบข้อความตามที่ถาม

อ่านซ้ำซ้ำไม่รู้พอทุกข้อความ

คอยติดตามอ่านหน้า page facebook เธอ

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน