ห่างกายไม่ห่างกัน

มวลภมร

ห่างเพียงกาย หัวใจ ยังคิดถึง ยังคำนึง ถึงนาง ไม่ห่างหาย คิดถึงเจ้า เช้าเย็น ไม่เว้นวาย คิดถึงกาย เคยสอด กอดเคียงกัน

ห่างมานาน แสนนาน หวานใจจ๋า คิดถึงวัน เวลา คราร่วมฝัน คิดถึงเธอ เพ้อซึ้ง ถึงทุกวัน คนรักกัน ห่างกาย ใจยังเคียง

แม้ไม่อาจ ร่วมเรียง ได้เคียงหมอน แม้ยามนอน ยังสุขใจ ได้ยินเสียง ส่งผ่านข้าม ขอบฟ้า มาร้อยเรียง เหมือนได้เคียง กายเจ้า เคล้าคลอกัน

คนรักกัน นั้นห่างกาย สุดปลายฟ้า แต่วิญญา เสมือนอยู่ คู่เคียงฝัน ต่อให้ไกล สุดฟ้า เกินจำนรรจ์ เสมือนอยู่ เคียงกัน แม้ห่างกาย

จะห่างกัน ห่างกาย เพียงไหนนั่น แต่รักฉัน นั้นไม่จาง เลือนห่างหาย จะรักมั่น เพียงเธอ ไม่เสื่อมคลาย จนสองกาย ได้กอด สอดสัมพันธ์ ....มวลภมร...

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน