รักและคิดถึง

แย้ม ไกลวันเกิน


     เธออยู่ไกลเกินหวังรู้ทั้งรู้
     ขวัญยังสู้สืบค้นดั้นด้นหา
     เนิ่นนานวันขวัญเก้อเสมอมา
     ไม่เหนื่อยล้าเลยหรือใยดื้อดึง
     แท้ประจักษ์รักล้นเป็นต้นเหตุ
     รักแฝงเลศลอบสะกิดความคิดถึง
     ผลกระทบพลบค่ำก็รำพีง
     ลอบคำนึงแนบเยือนเพื่อนคนดี
     ความคิดถึงกึ่งฝันจากวันก่อน
     ก็กลับย้อนโยงรักเป็นสักขี
     ร่วมปลดคำจำเลยที่เคยมี
     สู่เสรีรักนั้นนิรันดร
ปล.
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน