กลบทรักลอยลม

ประภัสสุทธ

ประภัสสุทธ 
2 / 10 / 58
ลมระโหย ไล้ระหง ดงดอกหญ้า
ระรื่นร่ม ร่วงโรยรา กระจายหอม
แมลงล้อม มารุมรัก หักใจยอม
จะดมดอม จมเดือนดาว แม่สาวดอก
ตะวันโต ตื่นวันต่อ ทอฟ้าใส
ผลิตใบ ผลิบาน กิ่งก้านงอก
หยาดเม็ดฝน หยดเม็ดฝอย ร้อยรวงดอก
ลมกระฉอก ระลอกช้ำ มิหนำใจ
ความร้าวราน ครวญร้องร่ำ พร่ำเผยบอก
จะเย้าหยอก จิยวนเย้ย เอ่ยคำไหน
โอ้ลมจ้า อำลาจิต สะกิดใจ
โผยไปบอก แผ่วไปโบก โอบกอดเธอ…
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน