คงทายล้อยปังเซ็ง

victoriasecret

๏ เตี่ยมาจาก..มวงจิง..แผ่งลิงหญ่าย แต่อั๊วเกิก..มวงทาย..ซำบายแสง  สายเลือกทาย..เตียมตัว..อั๊วกะแฟง  ขายข้าวแกง..ก๋วยเตี๋ยว..จงเหลียวนี้ ๏ แฟงอั๊วขาย..เต้าฮวย..กะก๋วยจั๊บ  น้องเมียรับ..แฟ้งชาย..ขายบะหมี่ ลูกคงโต..เป็งทะหาง..ต้างไพรี  ลูกคงที่..สองน่ะ..พะยาบาง ๏ คงที่สาม..มังรุ่ง..อยู่กุงเทียบ  มังคอยเกียบ..พาสี..ลีทุกอย่าง คงที่สี่..ชีช้ำ..อีสำอางค์ อยู่ว่างว่าง..เปี่ยงใจ..ไปเป็งเก ๏ คงที่ห้า..ตำหรวก..คอยตวกรก  เลื่องต่อยชก..ยิงกัง..มังว่าเก๋ คงที่หก..เหล็กอ่อง..ยังนองเป  ร้องโยเย..ทำที..จะมีเมีย ๏ คะรึหาก..หลังนั้ง..เกือกพังล้าง  มีห้องว่าง..ให้เช่า..เอาหลกเบี้ย มีโรงสี..ยุ้งข้าว..โรงเหล้าเบียร์  คำของเตี่ย ..อั๊วยัง..จำฝังใจ ๏ ว่าจงรัก..แผ่งลิง..ถิ่งที่อยู่  อย่าลบหลู่..ข้าวแลง..แกงปาไหล เสียพาสี..เข้ารัก..พักทะนาไท  อั๊วจึงไล่..สุกสัง..นิรังลอง ๏ กองอังนี่..อาเตี่ย..อีเขียงห้าย ม่ายถูกจาย..อาม้า..มาช่วยแก้ กั่วจะล่าย..หยั่งนี่..ตีกานแจ ปลาชุมอา..เฮียแจ้..มาแก้กอง ๏ อาหมวยจบ..อักสอง..ลองแก้ขาย สามผาดนอก..และนาย..เกินถ่ายถอง ซ้ออ่างปาย..ขามปาย..นายทามนอง  อั๊วเลยลอง..ส่องผ่าง..ให้อ่างกัง...๚ะ
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน