คิดถึง เพื่อนเก่าเก่า

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

เพื่อนเก่าเก่า thaipoem ก็เงียบหาย

มิตรมากมาย หลายหลาก มาจากหนี

ด้วยภาระ การงาน ที่มากมี

เพื่อนดีดี thaipoem อยู่ไหนกัน

 

นานหลายปี ที่หาย จากเพื่อนพ้อง

เหล่าพี่น้อง thaipoem ยังสุขสันต์

หรือมีทุกข์ มีสุข มาแบ่งปัน

ร่วมช่วยกัน สืบสาน กลอนไทยไทย

 

คนหนึ่งก่อ คนหนึ่งแก้ อ่านแล้วสุข

แม้ยามทุกข์ อ่านแล้ว ก็สดใส

กำลังใจ ที่ได้ แบ่งกันไป

ได้ปรับใช้ ในชีวิต สุขใจดี

 

มาคราวนี้ หน้าเว็บใหม่ ไฉไลยิ่ง

เปลี่ยนทุกสิ่ง ใหม่ใหม่ มากหลากสี

จะคอมเม้น แรกแรก ยากเต็มที

งงงงดี แต่ก็ได้ สมดั่งใจ

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน