สวัสดีปีใหม่ 2560

แก้วประภัสสร

547974111154066.jpg

อรุณรุ่งวันนี้ขึ้นปีใหม่ เจริญชัยเจริญจิตทั่วทิศสถาน ให้รุ่งเรืองอิ่มเอมเปรมสำราญ

กุศลทานหนุนนำทำความดี

มั่งคั่งทรัพย์อำนาจและวาสนา ปีระกาจงสุขทุกราศี ทั้งเจ็ดวันเกียรติขจรบวรมี ญาติมิตรดีน้ำใจมอบให้กัน

หวังสิ่งใดสำเร็จสมประสงค์ งานมั่นคงราบรื่นชื่นสุขสันต์ คล้องใจรักหนึ่งเดียวเกี่ยวสัมพันธ์ มีสมองอันเปรื่องปราชญ์ทุกชาติเทอญ

สวัสดีปีไก่ ๒๕๖๐ แก้วประภัสสร..

ไกู่จงเป็นเด็กดี..ไก่จงมีอารมณ์ขัน ไก่จงสู้ฝ่าฝัน..เป็นไก่นั้นไม่จิกใคร

**-----------------------------** ขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ตค่ะ

comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน