วิสาขบูชา

อ.วรศิลป์

สิบห้าค่ำ เดือนหก
ฤกษ์ดิลก วิสาขะ
แห่งองค์ พระพุทธะ
สมณะ ผู้เปี่ยมบุญ

ประสูติ ตรัสรู้ นิพพาน
นรกานต์ องค์ไอศูรย์
กราบวอน พระทรงคุณ
โปรดเกื้อหนุน ค้ำจุนไทย

อีกเหล่า สาธุชน
ขอโปรดดล บันดาลให้
สุขสงบ ในจิตใจ
ร่มเย็นใต้ ร่มแห่งธรรม
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน