ทัศนคติ

อ.วรศิลป์

มองโลก ด้านดี ชีวีสุข
มองโลก ด้านทุกข์ ชีวีหมอง
มองโลก สดใส หัวใจลำพอง
มองโลก เศร้าหมอง หมองหม่นใจ

มองโลก อย่างไร ได้อย่างนั้น
ทัศนคติ สำคัญ กว่าสิ่งไหน
ชีวิต จะตรม ระทมไหม้
หรือว่า สดใส ใจเราเอง
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน