ทำบุญไม่ขาดทุน

อ.วรศิลป์

เงินที่ใช้ทำบุญ
ต่างจากเงินซื้อหุ้นเก็งกำไร
ทำบุญไม่ต้องรอผลจะได้
บุญทำไปแค่ไหนไม่ขาดทุน

การทำบุญด้วยจริงใจ
บุญไม่หายกลายเป็นศูนย์
การทำบุญไม่ขาดทุน
แต่ผลบุญพอกพูนทวี

ทำบุญไปเท่าไหร่ไม่สำคัญ
ขอเพียงตั้งจิตมั่นปันสุขี
ทำด้วยใจเปี่ยมรักและหวังดี
บุญทวีผลประเสริฐบังเกิดเอย
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน