สุขในธรรม

อ.วรศิลป์

ดวงจันทร์ วันเพ็ญ
เห็นเดือน ละครั้ง
แต่ธรรมะ สะพรั่ง
สว่าง ไสว

ดวงจันทร์ วันเพ็ญ
ไม่เห็น ไม่เป็นไร
มีธรรมะ ครองใจ
ก็สุขได้ ร่มเย็น
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน