ลาก่อน ASUS

อ.วรศิลป์

ในที่สุด ข้าน้อย ขอยอมแพ้
โทรศัพท์ ข้าแย่ เกินแก้ไข
วันนี้ข้า ตรมตรอม ยอมทำใจ
เห็นทีต้อง เปลี่ยนใหม่ ละครานี้

นี่แหละคือ สัจธรรม ความเป็นจริง
ทุกทุกสิ่ง ไม่มี ที่คงที่
ผ่านชั่วโมง นาที วินาที
สรรพสิ่ง มิอาจหนี ความผันแปร

บทเรียนจาก โทรศัพท์ นั้นสอนข้า
ว่าเวลา นำพา สังขารแย่
ไม่มีหรอก สิ่งใด จะเที่ยงแท้
ที่แน่แน่ ข้าเศร้าหมอง ต้องทำใจ

เจ้ากับข้า อยู่ด้วยกัน มาหลายปี
มาบัดนี้ ถึงที ต้องเปลี่ยนใหม่
ข้าขอเก็บ เรื่องของเจ้า ไว้ในใจ
เจ้า ASUS สหาย ไยทิ้งกัน
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน