ชาม 3 ชนิด

คีตากะ

30047-20160919191104-23526057293991421.j
ชามหนึ่งเต็มด้วยอาหารคาวหวานพร้อม
ยากยิ่งยอมน้อมรับกับสิ่งใหม่
ถึงทุ่มเทมากมายมอบลงไป
ย่อมล้นไหลเสียหายอย่าหมายทำ
ชามหนึ่งสกปรกโสโครกนัก
มาดหมายจักใส่อาหารพานอิ่มหนำ
อาหารดีอาจมีพิษชีวิตระกำ
การกระทำย่อมสูญเปล่าราวโง่งม
ชามหนึ่งรั่วมีรูอยู่แอบแฝง
ใส่ข้าวแกงหาได้ไม่เหมาะสม
ค่อยค่อยซึมหายไปให้ระทม
หมายจะถมอย่างไรไม่อาจเต็ม...
1164402w5yenlucli.gif
1190724dz6033vw72.gif
www.suprememastertv.com
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน