สังคมอยู่ได้

อ.วรศิลป์

การแบ่งปันการช่วยเหลือ
การจุนเจือเอื้อน้ำใจ
ไม่ว่าใครต่อใคร
ย่อมชอบใจเป็นธรรมดา

การให้ด้วยไมตรี
แก่น้องพี่เสมอหน้า
ใครใครก็ศรัทธา
และบูชาผู้อารี

สังคมเล็กหรือใหญ่
ย่อมอยู่ได้เป็นสุขี
ตราบเท่าที่ยังมี
น้ำใจดีมีแบ่งปัน

(4.7.61)
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน