สุขกับครอบครัว

อ.วรศิลป์

สูดอากาศบริสุทธิ์
เช้าวันหยุดเสาร์อาทิตย์
เติมไฟใส่ชีวิต
ให้กายจิดพักเหนื่อยหาย
สุขสันต์วันเบาเบา
งานรุมเร้าได้ผ่อนคลาย
คืนแรงที่แหว่งไป
เพื่อเริ่มใหม่ในวันจันทร์
สะสางงานของตัว
งานในครัวงานในบ้าน
อิ่มอร่อยมื้ออาหาร
พร้อมหน้ากันวันครอบครัว
(9.2.62)
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน