ขอให้เจอคนดีดี

ทะเลลม

อยากอ้อนวอนขอฟ้าให้มาช่วย
ช่วยเธอด้วยอย่าให้เธอต้องเจ็บช้ำ
ขอให้ฟ้าจงอย่าพาคนใจดำ
ที่จะทำให้เธอช้ำต้องผ่านมา
   แม้นหากว่าเขาผ่านมาให้ผ่านไป
จงอย่าให้คนนั้นเดินมาหา
ขอให้เป็นคนดีที่เข้ามา
ก็เพราะว่าอยากให้เธอเจอคนดี				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    29 พฤษภาคม 2545 15:06 น. - comment id 52373

    เราเองก็อยากเจอเหมือนกัน และก็หวังว่าคงจะเจอ เหมือนกันกับทุกคนด้วย ขอให้เจอ
  • mono

    29 พฤษภาคม 2545 21:32 น. - comment id 52510

    รัก  จะยังไงก็รักอยู่ดีอ่ะเนาะ
  • เคียว

    1 มิถุนายน 2545 21:59 น. - comment id 53304

    ไม่รู้จะพิมพ์อะไรดีอ่ะ
  • LUNA SEA

    4 มิถุนายน 2545 19:29 น. - comment id 53885

    รักนะ.............เย้ๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน