ดีกันนะ

ละอองน้ำ

จะโกรธกันบ้างไหมให้เธอบอก
ที่ฉันหยอกยั่วเย้าให้เศร้าหมอง
ทำดื้อบ้างเถียงบ้างอย่างลำพอง
จนตาเธอมันฟ้องว่าอ่อนใจ
        ก็เห็นอยู่รู้อยู่ว่าเธอรัก
ก็เลยชักได้ทีที่ยอมให้
ประชดบ้างแกล้งบ้างอย่างพอใจ
เพราะอยากรู้รักแค่ไหนที่ให้กัน
        เธอกลับมาคิดมากลำบากจิต
รู้สึกผิดที่แกล้งหนักชักไหวหวั่น
กลัวเธอโกรธตัดรักตัดสัมพันธ์
ไม่งอนง้อเหมือนวันที่ผ่านมา
        เลยต้องเข้าเซ้าซี้ขอดีด้วย
ขอเธอช่วยคนรับผิดสักนิดหนา
จะไม่แกล้งเหมือนก่อนร้อนอุรา
เกี่ยวก้อยนะเราดีกัน..ฉันขอวอน..				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    16 สิงหาคม 2545 17:23 น. - comment id 67746

    อะ...อะ...ดีด้วยคนคะ ๑^^๑ หายโกรธกันเร็วๆนะ!
  • ติตรากร

    16 สิงหาคม 2545 17:31 น. - comment id 67747

    อ้าว...แค่แกล้งหลอกให้ตายใจเหรอเนี่ย...
    
    
  • แนทตี้..

    16 สิงหาคม 2545 17:57 น. - comment id 67753

    ^*^
            ^*^
                     ^*^  น่ารักจางเลย ^*^
                            ....................
    
    
    
    
  • dokkoon

    16 สิงหาคม 2545 19:24 น. - comment id 67767

    จะมาง้อก็จะลองงอนกลับ
    แล้วจะปรับด้วยรักให้หนักหนา
    จะทำให้เธอรักหักปรักปรา
    แล้วแกล้งทำท่าว่าจะไป
    
    ถ้าเธองอนจะขอมาง้อด้วย
    ให้เธอช่วยคืนดีนะอย่าใจร้าย
    เพราะไม่ว่าจะแสดงออกไปอย่างไร
    หมดทั้งใจก็ยกให้เธอคนเดียว
    
    ต่างคนต่างแกล้งดีไหมนะ
    
    
    
  • monki

    16 สิงหาคม 2545 20:05 น. - comment id 67782

    บางทีก็เป็นสีสันในชีวิตแบบนึง หวานตลอดก็เลี่ยนแย่ดิ๊
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    17 สิงหาคม 2545 03:24 น. - comment id 67896

    o(^____^)o น่ารักดีจังเลย
  • ทะเลดาว

    17 สิงหาคม 2545 14:07 น. - comment id 67979

    ยื่นนิ้วก้อยมาเร๊วววววววว.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน