ดีใจที่มีเธอ

Angelyui


ยังคงมีเธออยู่ทุกวัน..
เป็นสิ่งผูกพันในใจนี้..
เธอเป็นกำลังใจที่ฉันมี 
เป็นอะไรดีๆ   ที่อยู่คู่กับใจ				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    31 ตุลาคม 2545 14:02 น. - comment id 92769

    ดีใจที่ได้เข้ามาอ่านค่ะ เขียนอีกนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน