ความรัก...ที่ไม่มีคนรัก

ละอองน้ำ

ความรัก...ที่ไม่มีคนรัก
วันที่ตระหนัก...อาจไม่ซึ้งนักหนา
อาจไม่สุขล้น...และไม่ท่วมท้นน้ำตา
ยังมีที่ว่างของเวลา...ให้คนผ่านมา-ผ่านไป
    ความรัก...ที่ไม่มีคนรัก
ไม่มีเรื่องใดให้หนัก...แต่ก็ไม่..อ่อนไหว
เพียงความสุขเล็กน้อย...ที่เติมร่องรอยให้หัวใจ
มีหวัง...มีฝัน...แม้ไม่ยิ่งใหญ่...แต่ก็รับรู้ว่ามีหัวใจ
   ...อยู่ข้างใน...อีกตั้งดวง...
   อย่ารั้งฉัน...เพื่อไม่ให้จากเธอไป
ฉันไม่ใช่ใคร...ที่เธอจะยึดไว้...เป็นห่วง
ฉันไม่ใช่ความหมาย  เป็นทุกอย่างได้อย่างที่เธอทักทวง
วันเวลาที่เลยล่วง...ความรักที่เธอแค่หวง...อย่าเรียกร้อง
   ว่าเป็นของ...เธอ				
comments powered by Disqus
  • หมอกจาง

    22 กันยายน 2546 11:56 น. - comment id 169712

    อ่านแล้วนึกถึงกลอน เวลา..นี้ ของละอองน้ำ..
    
    ไม่รู้มันคล้ายกันยังไงเหมือนกัน.. แค่อ่านแล้วนึกถึง..
  • ละอองน้ำ

    22 กันยายน 2546 12:04 น. - comment id 169716

    เดี๋ยวจะลองย้อนไปดู
    
  • ละอองน้ำ

    22 กันยายน 2546 12:24 น. - comment id 169722

    กลอนไม่เหมือนนะ
    แต่ที่เหมือนคงเป็นอารมณ์ตอนเขียน
    ที่รู้สึกว่า...สงบ...ทั้งความรู้สึก  และความคิด
    
    อีกอย่างคือ ความรู้สึกอยากให้เขาเข้าใจอะไรๆมากกว่าความคิดของตัวเอง  ว่า มันใช่แค่แบบนั้น
    แต่อีกส่วน คือ ไม่แน่ใจ...ว่าจะคิดออกไหมว่าอะไรที่เราต้องการบอก  รึจะติดอยู่กับกรอบของความคิดที่วางเอาไว้เอง  
    
  • หมอกจาง

    22 กันยายน 2546 12:49 น. - comment id 169731

    สงสัยจะอย่างนั้น..
    
    เพราะกลอนก็พูดคนละเรื่อง แต่ทำไมไปนึกถึงได้ก็ไม่รู้..
    
    ขอบคุณนะ ที่อุตส่าห์ย้อนไปดูให้...
  • ตะแหง่ว

    22 กันยายน 2546 14:56 น. - comment id 169756

    อืม.........เข้าใจค่ะ เข้าใจ
  • เมจิคเชี่ยน -^^- ... ขี้เกียจล๊อกอิน

    22 กันยายน 2546 18:18 น. - comment id 169789

    : )
  • อัลมิตรา

    22 กันยายน 2546 21:47 น. - comment id 169847

    เฮ้อ ...กับตัวเอง
    
    :) กับละอองน้ำ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 กันยายน 2546 00:05 น. - comment id 169942

    ความรักที่ไม่มีคนรับ
    ทำให้เกิดการอกหักจนใจหวั่น
    ความรักที่ไม่มีต้องการในทุกวัน
    ทำให้ตัวฉันนั้นเศร้าใจ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • ละอองน้ำ

    23 กันยายน 2546 08:51 น. - comment id 169994

    อยู่ที่เรานะผู้หญิงไร้เงา
    อยู่ที่ว่าเราต้องการอะไร  แค่ไหน
    
    นานๆทีจะเห็นอัลมิตรา เข้ามาเยี่ยมสักที  : )
    
    เมจิคเชี่ยน  : )
  • คีตะ

    7 มกราคม 2547 13:18 น. - comment id 199118

    ความรักที่ไม่มีคนรัก แคร์ไปทำไม
    ทำใจซะก็หมดเรื่อง  แหะแหะ ล้อเล่น เห็นใจนะ
    
    
    
    ** เพราะแบบลึกลึกดีค่ะ**

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน