ระแวง

ละอองน้ำ

รอยยิ้มบางบาง
บางอย่าง...กลับแปลกเกินหาเหตุผล
ทั้งสองด้านของบางสิ่งที่ปะปน
เมื่อเห็น...ตัวตน...บางคน ก็ดูต่างไป
    ฉันอยากรู้จักเธอก่อนหน้า
ก่อนเธอจะเสียความดีให้สิ่งที่บังตา...เธอจะได้เชื่อว่า สิ่งที่ฉันให้
เพียงละลายความระแวง...เธอจะไม่คลางแคลงกับสิ่งใด
และความวุ่นวายที่ฉันสร้างไว้...เป็นแค่เรื่องไร้สาระที่ไม่มีอะไร
    ...นอกจากแกล้งเธอ...
     รอยยิ้มจางจาง
บางอย่าง...ก็น่าสงสัยอยู่เสมอ...
แต่หาเหตุไม่พบ...สิ่งที่ประสพ...คือการค้นไม่เจอ
แค่การนั่งหลับใน...เลยดูมองเหม่อ...แค่นี้เองนะเธอ
    ...ไม่น่าระแวง...				
comments powered by Disqus
  • สนิมรัก

    14 พฤศจิกายน 2546 18:19 น. - comment id 181543

    ระแวงครับกลัวว่าคุณคิดถึงใคร
    แฟนใหม่ๆหลงไหลไปใจแอบแฝง
    ตาคุณเหม่อผมรู้นะหล่อแมนๆ
    ทอดทิ้งแขนที่เคยจับกลับนอกใจ........
  • พรระวี

    14 พฤศจิกายน 2546 22:05 น. - comment id 181595

    ระแวดระวังและระแวงควรจะอยู่ด้วยกัน เหตุผลจักตามมาเองทีหลัง.
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 พฤศจิกายน 2546 01:50 น. - comment id 181673

    อย่าระแวงเคลือบแคลงหรือสงสัย
    ฉันเป็นไงเธอรู้ดีนี้เสมอ
    แล้วจะระแวงเพื่อระวังทำไมเธอ
    ในเมื่อหัวใจฉันเสนอมีแต่เธอเพียงผู้เดียว
    
    ***ไม่งงเลยค่ะ  ชอบนะค่ะ  น่ารักดีค่ะ***
  • tiki

    15 พฤศจิกายน 2546 14:10 น. - comment id 181870

    ระแวงอะไรใจฟุ้งซร่าน
    
    คนอีกด้านมัวสนุกไม่รู้เรื่อง
    
    ใครวุ่นวายก็ใจเราเขาว่าเปลือง
    
    สมองเรื่องไร้สาระนะตัวเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน