ผู้หญิงคนหนึ่ง

ไอหมอก

    เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง...
ซึ่งเคยมี..ความคิดถึง..เป็นที่ตั้ง
บนฟ้ากว้างยังอ้างว้างเพียงลำพัง
ไม่เคยเปิดหูมารับฟังใคร ๆ 
เพียงเพราะผู้ชายคนหนึ่ง
ที่ทำมาเป็นทราบซึ้ง...ให้หวั่นไหว
พอหมดสนุกก็หมดหัวจัย
จากไป...โดยไม่สนว่าจะมีใคร ยังไม่ลืม				
comments powered by Disqus
  • kanoongkaning

    2 ธันวาคม 2546 15:40 น. - comment id 186985

    ปล่อยให้เขาไปเถอะในวันนี้
    ยังดีกว่าอยู่ไปแล้วเจ็บช้ำ
    ลืมเถอะนะ ลืมให้หมดคนใจดำ
    แม้เจ็บช้ำไม่นานจะหายคืน
      
     เอาใจช่วยคนหัวใจเดียวกันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 ธันวาคม 2546 01:16 น. - comment id 187136

    เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง
    ที่คงคิดถึงเธออยู่เสมอ
    และเฝ้ารอวันเวลาเพื่อพบเธอ
    ด้วยหัวใจยังรักเสมอมิรู้เลย
    
    และเธอก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง
    ที่ไม่เคยคิดถึงกลับเมินเฉย
    ไม่มีฉันเหมือนฉันมีที่ใจเลย
    ด้วยว่ารักที่เธอเคยไม่เลยความจริงใจ
    
    *-*ชอบกลอนบทนี้นะค่ะ  น่ารักดีค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    3 ธันวาคม 2546 19:00 น. - comment id 187317

    ....แวะมาทักทายค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน