++ แผลรัก จากผู้หญิงโง่ๆ++

เลิฟลี่


     วันนี้ที้เธออ่อนแอ 
ฉันที่ไม่เคยแคร์สักนิดรู้ไหม
ไม่เคยรักเหมือนที่เคยทำไป 
แต่ต้องฝืนใจเพราะเธอบังคับกัน 
      ฉันจะเหนื่อยใจแค่ไหนเธอไม่รู้ 
ที่เธอรู้อยู่มีแต่รักเท่านั้น
ไม่เคยสักนิดที่เธอคิดว่าฉันไม่สำคัญ
รู้ไหม สิ่งที่เธอทำนั้น มันฆ่าฉัน ช้าๆ จนตาย				
comments powered by Disqus
  • .......

    20 มีนาคม 2547 06:27 น. - comment id 233736

    ฮุๆ
  • ออมแอม Aomam_54@hotmail.com

    20 มีนาคม 2547 06:28 น. - comment id 233737

    ดีค่า ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ
  • ......Destiny..........

    20 มีนาคม 2547 09:05 น. - comment id 233749

    .......................Love............................
    หน้าที่ที่..ทำทำดี..ดีทำเถอะ
    ถูกละเนอะ..เหนอะละนะ..จะฆ่าไหม
    คำว่ารัก..รักฤาลัก..ต่างกันไง
    แต่ตรงใจ..ใจจิกเจ็บ..เก็บโกยเอา
    พอฟ้าสาง....สางรัก...ปักลงอีก
    ใจบอกหลีก.....ใจมันหลอก...หยอกจนเขลา
    อย่าบอกว่า.....ใครบังคับ....ใจของเรา
    ถ้าเรื่องรัก....เราเลือกเอา...ของเราเอง
    กตัญญู... รู้คุณ....ดูอุ่นนะ
    แพ้หรือพระ...ละจิตได้...ใช่ข่มเหง
    ฤทัยนี้....มีสุขทุกข์...คลุกบรรเลง
    เพลินเสียงเพลง...ตอนบอกรัก..ไม่รักฤา
    งง.งง.งง...หลงทาง..อยู่สามแยก
    ซ้ายก็แปลก..ขวาประหลาด...ฉลาดหรือ
    ประโคมรัก...ประโคมคำ....คำคนลือ
    วันละมื้อ...มื้อละคำ...ใจยังเดิม
    คนรู้ตัว  ....กลัวรู้คน....ปนกันยุ่ง
    อย่าสะดุ้ง...ด้วยรักคือ....คือส่งเสริม
    ถึงหลงรัก...ถึงทุกข์หนัก..มิเหิมเกริม
    พรหมคงเพิ่ม....เพียงฝันหวาม...ยามนิทรา
    
  • ใยแมงมุม

    20 มีนาคม 2547 13:18 น. - comment id 233832

    มาทักทายค่ะ...
    จาเปงกำลังใจให้นะคะ - - - 
    
    - - กลอนเพราะจังเลยค่ะ - -
  • ช็อกโกแล็ต

    20 มีนาคม 2547 22:56 น. - comment id 234065

    อืมๆไม่ค่อยเข้าใจเท่าไรค่ะ เอาเป็นว่าเลิฟลี่คงกำลังรู้สึก....ยังไงดีล่ะ เอ่อช็อกแล็ตก็อธิบายไม่ถูก เอาเป็นว่าจะเป็นกำลังใจให้อีกคนนึงก็แล้วกันนะคะ แล้วจะเข้ามาแวบๆเยี่ยมชมใหม่ค๊า....^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน