ธรรมชาติ

ultra-rider

ลมพัดลมพัดพา
ดอกหญ้าไหวเอนต้องลม
นกน้อยใหญ่บินถลาเล่นลม
น่าชื่นชมกับธรรมชาติที่งดงาม				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    19 พฤษภาคม 2547 05:51 น. - comment id 270470

    นั่นแน่ ใช้ได้ทีเดียวแบบนี้ก็เพราะอีก
  • =_+ VeNuS +_=

    19 พฤษภาคม 2547 12:13 น. - comment id 270618

    สั้นๆ แต่เห็นภาพค่ะ..
    
    ชอบตอนนกบินถลาลม..
    
    ดีค่ะ...ชอบๆ
    
    @^__^@
    
    แวะมาทักทายนะเจ้า...
    
    วีนัสก่ะเจ้า...
    
  • ไอ้มดแดง

    21 พฤษภาคม 2547 11:48 น. - comment id 271780

    แว่วแว่วแจ้วเสียงใส
    เอ๊ะ!!..นั่นไงในไพรสณฑ์
    วิหคผกโผถลาเล่นลมบน
    มินานฝนก็ร่วงหล่นจนหนาวกาย
  • หมึกขาว

    31 พฤษภาคม 2547 16:18 น. - comment id 277639

    สั้นๆ แต่ก็น่ารักดีคับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน