ไม่อยากจากคุณไป.เหมือนเด็ดใจ...ให้ขาดปลิว

แทนฝัน

เสียงเพรียกว่าเหงา-เหงา                   ใจสีเทาก็ร้าวไหว...
ขาดคุณเหมือนขาดใจ                          คอยร่ำไห้อย่างไร้รอน
   ฟ้ามืด..ก็มืดหม่น....                             ความร้าวรนมันกัดกร่อน....
เม็ดฝน..คนเปียกปอน....                    แอบกลบซ่อน...น้ำตาไหล....
   บนทางที่ร้างเปลี่ยว                             ใจโดดเดี่ยวจะพังไร้.....
ไม่อยากจากคุณไป...                           เหมือนเด็ดใจ...ให้ขาดปลิว.....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มิถุนายน 2547 20:07 น. - comment id 288788

    ใจฉันมันสั่นไหว
    เมื่อต้องไกลจากคุณนั้น
    เฝ้าห่วงคอยผูกพัน
    ไม่อยากนั้นไม่อยากไป
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน