งง...กะกลอน(ภาค3)

สุชาดา โมรา

รักเธอมากอยากเกิดไปรับใช้
หากเลือกได้ขอใกล้ชิดสนิทเนื้อ
เป็นยกทรงเป็นวงแหวนสุขแสนเจือ
เป็นทุกเมื่อยกเว้นผ้าอนามัน				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    4 สิงหาคม 2547 17:50 น. - comment id 305902

    
              (o_o)...กลอนสนุกดีนะ เข้าใจจินตนาการ๚ะ๛
    
    size>
  • คนเมืองลิง

    4 สิงหาคม 2547 21:38 น. - comment id 306123

    คิดได้ไง ขำตอนจบอ่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 สิงหาคม 2547 22:35 น. - comment id 306190

    เพียงขอแค่ชิดใกล้ด้วยใจรัก
    และมากนักความหลงใหลในใจฉัน
    แม้เธอนั้นให้เป็นไรในชีวัน
    ยกเว้นกับกางเกงในก็เป็นพอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน