เบื่อโลก

นายกระต่ายขาว

อยากปล่อยโศกให้น้ำตานั้นท่วมโลก    
ระบายโศกในใจนั้นให้หมด
เบื่อกับโลกที่ปรวนแปรทรยศ                 
ที่คิดคดเกาะกินกลางใจเรา
น้ำตาหมื่นแสนหยดบรรเทาไหม          
จะร้องไห้ไร้น้ำตาให้สร่างเศร้า
เหนื่อยเบื่อโลกทำโศกให้แก่เรา            
เบื่อความเขลาโง่งมตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    22 กันยายน 2547 16:31 น. - comment id 336104

    โลกนี้ยังมีอะไรมากมายนัก
    ในมุมของความทุกข์ ยังมีความรักแอบซ่อนอยู่
    ในมุมของคนเหงา ยังมีความห่วงใยให้ได้รับรู้
    ในมุมที่เรามองว่าโดดเดี่ยว..ยังมีผู้คนอีกมากเดินไปพร้อมกับเรา
    
    เก็บรักปกคลุมหัวใจ ในทางที่ต่างไป ภายใต้ดวงอาทิตย์เดิม
    ต่อเติมค่ำคืนด้วยแสงจันทร์ เบื้องบนยังเป็นผืนฟ้าเดียวกัน
    และเธอไม่ได้โดดเดี่ยว บนโลกไม่ได้ว่างเปล่า.อย่าคิดมากเลยนะคะ
    เป็นกำลังใจให้นะสู้ต่อไปเถอะ ในมุมหนึ่งยังมีคนที่ลำบากกว่าเราอีกเยอะคะ
    ใช้ทุกนาทีของชีวิตให้คุ้มค่านะคะ^___^
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    22 กันยายน 2547 16:52 น. - comment id 336128

    กระต่ายขาวจ๋า 
    
    
    ผาเช้ดหน้าที่ ดาหลา ยังมีนะ  
    
    
    ซับน้ำตา ให่นะ
  • วนัสนันท์

    22 กันยายน 2547 17:46 น. - comment id 336168

    โลก  มีมุมสวยๆ หลงเหลืออยู่เสมอค่ะ
    
    เพียงแต่บางทีอาจต้องใช้ความพยายามหา นี๊ดส์..นึง :)
  • extreme life

    22 กันยายน 2547 21:01 น. - comment id 336243

    เศร้าสุดๆจริงๆ -_-.
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2547 22:12 น. - comment id 336298

    อย่ามาเศร้าเสียใจให้โศกสันต์
    ลุกขึ้นสู้ต่อชีวันจะดีไหม
    ด้วยเพราะว่าน้ำตานองนั่งร้องไห้
    ใช่จะหาสุขได้ในชีวี
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะคะ*-*
  • ทิกิ_tiki ไม่ลงทะเบียน

    23 กันยายน 2547 01:45 น. - comment id 336419

    ยิ้มไว้ค่ะ ยิ้มไว้
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    23 กันยายน 2547 06:46 น. - comment id 336480

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน